Saturday 10 June 2017

4xp forex ฟอรั่ม


TransIP อยู่ในปี 2003 ในขณะที่ TransIP เริ่มต้นขึ้นในปี 2003 TransIP มีต้นกำเนิดมาจากแนวคิดที่ว่าทุกอย่างสามารถปรับปรุงได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ TransIP ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเราจึงกลายเป็นนายทะเบียนที่ใหญ่ที่สุดใน Netherlands.262 beoordelingen op Trustpilot 262 beoordelingen 262 reviews. Een super fijne service en mensen op kantoor die meedenken บริการที่ยอดเยี่ยมและคนในสำนักงานที่คิดไปพร้อม ๆ กับคุณ - Sven.4XP Avis Ngatif, นายหน้ายกเลิกการเลือกตัวเลือก binaires malhonnteme la majorit des โบรกเกอร์ d options binaires en ligne, 4XP fait parler de lui sur les เว็บไซต์ comparaison, les blogs et les กระดานสนทนา ddis au forex et options binaires. Les avis recueillis sont loin d tre positif รถเก๋งลูกค้าเดอ cette plateforme การซื้อขาย se sont entendus pour salir sa rputation La majorit d entre eux se plearnent pour l ajout sprea ds et de pais de paiement trs long. La belle preuve, une vido fait actuellement le buzz sur la toile en dmontrant que 4XP est une arnaque Pour viter de vous faire avoir de fébours de régemente rgul.4XP Avis Ngatif รถไม่ได้รับการยอมรับจากผู้บังคับบัญชา. Lorsqu un courtier d ตัวเลือก binaires n est pas srieux, c est tous les sites de comparaison des โบรกเกอร์ les กระดานสนทนาและอื่น ๆ les บล็อก ddis au การซื้อขาย en ligne qui en parle C est le cas de la plateforme d options binaire 4XP Il suffit de taper le nom de ce นายหน้าซื้อขาย dans un moteur recherche pour s apercevoir qu il a dj fait de nombreuses victimes เกี่ยวกับการตั้งค่า qu il ya de nombreux avis ngatifs sur ce นายหน้าและ comme le dit l adage, il nya pas de fume sans feu. L arnaque est donc relle En effet, รับรองลูกค้า ancens affirment qu ils n ont jamais reur leur กำไรและ autres se plearnent pour des ajouts intempestifs การแพร่กระจาย 4XP offre une coquette somme un internaute contre une vido. Il ya de cela quelques semaines, une vido sur 4XP a t mise en ligne par un internaute มีความคิดเห็นเกี่ยวกับบล็อกของฟอรั่มบล็อกและฟอรั่มฉันได้รับการจับภาพลูกชายของฉันในขณะที่ prcis o นายหน้าซื้อขายหุ้นจะกระจาย Cette vido เป็นสิ่งที่คุณต้องการทัวร์, sur les premere หน้าที่ de recherche de YouTube และ de Google. Quelques jours aprs la สิ่งพิมพ์ de cette vido, เกี่ยวกับ remarque qu elle ที่เกษียณอายุ et de la toile et les ความคิดเห็นที่รุนแรงเกี่ยวกับ remplacs par une musique de fond D aprs les tmoignages de l un des proches de cet internaute, ทิศทาง de 4XP aurait จ่าย une coquette somme pour que cette vido ทำให้เกษียณบน net. En se basant sur les diffrents คะแนน abords ci-dessus, บน peut donc dire que 4XP คือไม่มีความคืบหน้า vress absolutor Intressez-vous plutt aux meilleurs โบรกเกอร์ d options ตัวเลือก binaires du moment. Cet บทความ intresser บทความที่ไม่เกี่ยวข้องกับ e e Forex Place Review.4XP SCAM CONFIRMATION.2013-10-14 ขณะนี้มีคำตัดสิน 7 คำตัดสินในศาล 4XP ของผู้ค้า FPA ไม่ได้ตอบสนองต่อ FPA เกี่ยวกับปัญหาเหล่านี้ปรากฏว่าไม่มีการถอนเงินจากลูกค้าเนื่องจากเหตุนี้ FPA ไม่มีทางเลือกอื่นนอกเหนือจากการประกาศให้ 4XP เป็น SCAM4XP ถูกขึ้นบัญชีดำโดย FPA เราเตือนผู้ค้าไม่ให้เปิดบัญชีที่นั่นหากคุณมีบัญชีอยู่ที่นั่นเราขอให้คุณลองถอนเงินทั้งหมดของคุณทันทีหากคุณไม่สามารถเข้าถึงได้ สำหรับเงินของคุณเราขอแนะนำให้ติดต่อธนาคารและตำรวจเพื่อขอคำแนะนำ 4XP SCAM CONFIRMATION. NOTE 2013-08-02 ความคิดเห็นของปลอม 5 ดาวเหลือน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงข้อควรระวัง FPA ได้รายงานการจ่ายเงินค่างวด 4XP โดยใช้งวดแทน ของทั้งหมดในเวลาเดียวกัน FPA กังวลมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ MINT 2013-10-11 FMRRC ได้เพิกถอนใบอนุญาตของ 4XP เนื่องจากบทบัญญัติที่ไม่ดีในการให้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และผลการปฏิบัติงานที่ไม่เหมาะสมของภาระผูกพันคลิกที่นี่เพื่อตรวจสอบการอัปเดต 2014 ของ 2014 นายหน้าซื้อขาย Forex หลอกลวงแห่งปีรางวัลเว็บไซต์จะลงดี riddance เพื่อรับรางวัล scam. I opend บัญชีการค้ามากกว่า 1 ปีที่ผ่านมาใน 4xp ฉันทำเงินฝาก 45 000usd และเมื่อฉันต้องการเงินกลับพวกเขา don t ต้องการส่ง มันกลับมาให้ฉันฉันทำเงินฝากผ่านทางบัตรเครดิตของฉันมันสำคัญมากเมื่อฉันขอเงินคืน 4XP กล่าวว่าพวกเขาบัญชีธนาคารได้ freezed เนื่องจากอำนาจ FSCL ใหม่ของเมืองซิดนีย์ แต่มันเป็นเรื่องโกหกพวกเขาโกหกฉัน, พวกเขาพบ subterfuges และ don t ต้องการให้คืนเงินของฉันไปตำรวจ แต่พวกเขาสามารถ t ทำอะไรฉันไปหาเพื่อนของฉันเขาเป็นผู้สนับสนุน แต่เขาสามารถ t ทำอะไรที่ฉันเรียกเพื่อนอื่น ๆ ของฉัน, วิธีการทำ บริษัท off-shore ทั่วโลกและเขากล่าวว่าฉันต้องลองวิธีการคิดค่าบริการผ่านทางธนาคารของฉันเพราะอาจจะทำงานขั้นตอนการเรียกเก็บเงินกลับเป็นเรื่องง่ายมากถ้าคุณชำระเงินผ่านบัตรเครดิต แต่คุณ don t รับเครื่องหรือบริการธนาคารของคุณสามารถช่วยในการรับเงิน money. My มุมมองได้ง่ายมากในมุมมอง servic ของฉัน e รวมถึง - เงินฝาก - แพลตฟอร์ม mt4 ใช้ - ซื้อขาย - ถอนเงินเมื่อฉันต้องการดังนั้นเหล่านี้เป็นบริการ แต่ 4xp don t ให้มันทั้งหมดเพราะ don t ต้องการส่งเงินดังนั้นฉัน don t รับทั้งหมดของ บริการในเงื่อนไขและเงื่อนไข 4xp เราสามารถอ่านได้ว่าถ้าเราต้องการให้พวกเขาส่งเงินคืนสูงสุดถึง 10 วันทำการการประมวลผลการเรียกเก็บเงินกลับทำงานเฉพาะในกรณีที่ลูกค้าทำเงินฝากผ่านบัตรเครดิตเป็นสิ่งสำคัญถ้าเขาเธอ ทำมันผ่านทางสายธนาคารที่พวกเขาธนาคารสามารถช่วย 1 ลูกค้าต้องไปที่ธนาคารและเริ่มต้นการเรียกเก็บเงินกลับมาเขามีการกรอกกระดาษและต้องพิสูจน์เงินฝากกับบัญชีธนาคารของหลักสูตร 2 ธนาคารจะ โทรหาลูกค้าและพวกเขาบอกว่าต้องทำอย่างไร 3 เขียนจดหมายไปยัง 4xp ซึ่งเขาได้ส่งเงินกลับไปที่พวกเขาเคยชินทำ - ต้องรอ 10 วันเนื่องจากข้อกำหนดและเงื่อนไข 4 ขั้นตอนต่อไปคือลูกค้า พูดกับธนาคารที่ 4xp don t ให้เงินกลับ 5 ขั้นตอนต่อไปที่ลูกค้ารวบรวมหลักฐานภาพบัญชีทั้งหมด s, mail และอื่น ๆ สิ่งที่ธนาคารต้องการดู 6 ธนาคารหาธนาคาร 4xp s และกว่าธนาคารของลูกค้าขอเงินจากธนาคาร 4xp s เป็น 45 วันทำงาน 7 หากธนาคาร 4xp s สามารถให้มันกลับ ถ้าเป็นเช่นนั้นธนาคารก็ขออีก 45 วันอีก 8 ถ้าธนาคาร 4xp s don t wan ให้คืนธนาคารของลูกค้าจะไปที่ VISA หรือ MASTERCARD และวีซ่าหรือ mastercard จะให้เงิน back. In กรณีของฉันธนาคาร 4xp s ให้เงินกลับดังนั้นกระบวนการของฉันเป็นเพียง 50 day. I ทำงานฉันหวังว่าฉันสามารถช่วยคนบางคนเพื่อกลับ money. regards Lajos จากฮังการีในความโปรดปรานของลูกค้าทั้งหมดของ 4XP-Forex สถานที่ --- เรามีข้อมูลที่สำคัญมากเกี่ยวกับ Delhi-Okhla สาขาของ 4XP-Forex Place และหัวหน้าประเทศ Rohit Gandhi Main ของพวกเขาสามารถใช้ข้อมูลเหล่านี้เพื่อหยุดการ Rohit Gandhi เพื่อเรียกใช้อินเดียเพื่อกู้คืนเงินทุนจากเขาเนื่องจากความร่วมมือกับ 4XP ร้อยละของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพจากลูกค้าอินเดียและโรฮิทคานธีเก็บเงินได้ไม่เกินจำนวนเงินที่ฝากจากลูกค้าอินเดีย s เขาเพียงแค่จ่ายเงินเพียงเล็กน้อยเพื่อ 4XP Forex - สถานที่ที่จะใช้บริการเทอร์มิของพวกเขาเรามีข้อมูลต่อไปนี้ที่คุณสามารถใช้ในขณะที่คุณต้องการกู้คืนเงินทุนจาก ROHIT GANDHI หลัก Scammer ที่อยู่ของนิวเดลี Okhla ตั้งอยู่สาขาของ 4XP-Forex Place Home ที่อยู่และเบอร์มือถือส่วนบุคคล 9xxxxxxx86 ของ Rohit Gandhi Country Head หมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานของนิวเดลี - Okhla ตั้งอยู่สาขาของ 4XP-Forex Place บันทึกการโทรของหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานทั้งเก่าและใหม่ตั้งแต่ปี 2009 จนถึงปัจจุบันของเดลี 4XP สาขาบันทึกการโทรของโทรศัพท์มือถือทั้งเก่าและใหม่ หมายเลขตั้งแต่ปี 2009 ถึงตอนนี้ของ ROHIT GANDHI การบันทึกวิดีโอของสาขานิวเดลี 4XP ซึ่งได้รับการบันทึกเป็นประจำโดยใช้ที่อยู่และหมายเลขติดต่อของญาติสนิทของ ROHIT GANDHI ที่อยู่และหมายเลขติดต่อของพนักงานเก่าและใหม่ทั้งหมดของนิวเดลี Okhla ตั้งอยู่สาขา 4XP-Forex Place และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลสำคัญมากที่เราสามารถให้กับคุณได้หากคุณต้องการกู้คืนเงินมัดจำของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ Complete Profit Loss จาก 4XP. There ไม่มี cha rges ของข้อมูลข้างต้นที่เราต้องการเพียงแค่ว่าข้อมูลที่สำคัญทั้งหมดจะใช้ร่วมกันเฉพาะกับเหยื่อของ 4XP-Forex Place ของแท้ของอินเดียเท่านั้นดังนั้นคุณต้องส่งรายละเอียดทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับเราผ่านทาง Mail Required details - หมายเลขติดต่อของคุณ A c จำนวนการเทรดดิ้งของคุณ c c 4XP, รหัสการลงทุนของนักลงทุนเทรดดิ้งของคุณ c c, ยอดคงเหลือส่วนแบ่งและที่อยู่สมบูรณ์ของคุณเพื่อให้เราสามารถตรวจสอบว่าคุณได้ส่งรายละเอียดที่ถูกต้องให้เราเป็นเหยื่ออินเดียแท้ของ 4XP เพื่อให้เราสามารถส่งให้คุณ เราทราบดีว่า ROHIT GANDHI สร้าง บริษัท ของตนเองขึ้นมาใหม่จากชื่อที่แตกต่างกันไปเพื่อทำซ้ำการหลอกลวงครั้งนี้กันดี Well Wisher of Genuine Indian Victims of 4XP-Forex Place Insider4XP E-Mail4XP 4XP 4XP 4XP 4XP , 9xxxxxxx86 3 4XP 4XP 2009 4XP 2009 4XP 4XP 4XP 4XP 4XP MT4,, 4XP 4XP Insider4XP Mail. I สามารถพิสูจน์ 4XP มีความผิดฉันพยายามที่จะติดต่อ 4XP ซ้ำ ๆ และในช่วงเวลาหนึ่ง James Denton บางส่วนจากศูนย์บริการสนับสนุน 4XP เขากล่าวว่าฉันตอบทางโทรศัพท์และทาง e-mail บอกฉันว่า 4XP แพลตฟอร์มสดเป็น ยังคงทำงาน แต่เนื่องจากปัญหาทางกฎหมายกับ BVI Financial Services Commission, ธนาคารของพวกเขาได้หยุดการฝากและถอน 4XP กำลังทำงานเพื่อแก้ปัญหาเขายังส่งฉันสองแนบหนึ่งของพวกเขา unsigned, อื่น ๆ ลงนามโดยไม่มีใครใน ความรู้สึกไม่มีชื่อและชื่อของบุคคลที่ได้ลงนามในหนังสือนอกจากนี้ BVI Financial Services Commission ตอบว่าคณะกรรมการได้ออกคำสั่งหยุดและเลิกไป Forex Place ในวันที่ 4 มิถุนายน 2013 แล้วจึงขอให้หยุดและระงับทันทีจาก วันที่ของประกาศนี้จากการทำกิจกรรมการลงทุนในและภายในอาณาเขตทั้งหมดและเพื่อให้สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ทราบว่าได้ยุติกิจกรรมการลงทุนในธุรกิจดังกล่าวแล้วทั้งหมด 2013-11-12 1St. ในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงเดือนมิถุนายนฉันได้โอนเงินผ่านธนาคาร TBC Bank - Georgia ในบัญชีโบรกเกอร์ 4XP จาก CARIPARMA - อิตาลีและจาก OEC - USA แม้ว่าแพลตฟอร์ม 4XP จะยังคงทำงาน แต่ฉันก็ตระหนักดีว่าตอนนี้ 4XP กำลังประสบกับปัญหาทางกฎหมาย พยายามที่จะติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 4XP สำหรับปัญหาด้านเทคนิคนี้และอื่น ๆ แต่เป็นเวลาหลายสัปดาห์ไม่มีใครตอบคำร้องขอของฉันนอกจากนี้ฉันยังถาม TBC ส่งจดหมายไม่มีใครตอบฉันในที่สุดสัปดาห์นี้ฉันมี James Denton บางส่วนจาก call center caceso สนับสนุน 4XP เขา กล่าวทางโทรศัพท์และทางไปรษณีย์เขายังส่งจดหมายมาให้ฉันสองตัวจากที่ 4XP อธิบายว่าเนื่องจากมีใบอนุญาตถูกเพิกถอนจาก BVI Financial Services Commission ทุกธนาคารของพวกเขาได้ระงับการฝากและถอนเงินไว้ที่ 4XP ด้วยความกังวลและความปรารถนาของฉัน ถอนตัวโดยเร็วเขาตอบว่าถอนถูกบล็อกแพลตฟอร์มยังคงทำงานอยู่และ 4XP กำลังทำงานเพื่อแก้ปัญหากับ BVI Financial Services Commission. Letters มีเธรดที่ฉัน h ave เปิดในโฟลเดอร์ Scam Alerts ตามที่คุณเห็นมีคนไม่ได้ลงนามและคนอื่น ๆ ลงนามโดยไม่มีใครขอชื่อและตำแหน่งของบุคคลภายใน 4XP ที่ลงนามในจดหมายคำตอบคือฉัน don t know. I มี การดำเนินการกับ BVI อิตาลีสอดคล้องกับกงสุล BVI Financial Services Commission ตอนนี้ฉันยินดีที่จะได้ยินจากใครบางคนที่สามารถช่วยในเรื่องนี้ได้ฉันขอความเชี่ยวชาญจากคุณจนกว่าฉันจะดำเนินขั้นตอนทางกฎหมายที่เหมาะสมต่อไป 2013-10- 25 ไม่มีการจัดอันดับสวัสดีฉันอยากเป็นกลุ่มกับ 4XP ด้วยสวัสดีฉันได้โอนเงินไปยัง 4XP ผ่านทาง TBC Bank เมื่อเร็ว ๆ นี้ตอนที่ 4XP ตกอยู่ในปัญหาทางกฎหมาย TBC กล่าวว่าฉันจะไม่สามารถเอาเงินคืนได้ฉันจะทำอย่างไรฉัน ได้เริ่มซื้อขายตั้งแต่เดือนส. ค. 2556 และมีการซื้อขายเพียง 2 ครั้งจนถึง พ. ย. 2556 ฉันมีบัญชีโบนัส 100 โบนัสแล้วฝากเงิน 5000 เหรียญสหรัฐและต้องการปิดบัญชีของฉัน Guy call James กล่าวว่าฉันไม่สามารถปิด ni ได้รับเงินคืนสามารถ help. regrettable ได้ แต่มันเกิดขึ้นจริงใน Fore x ต้องการถอนเงิน 4xp จากบัญชีของฉัน 3057706 เมื่อวันที่ 10 23 2013 และฉันไม่มีคำตอบฉันได้ส่งอีเมลแจ้ง 4xp ข้อมูลใด ๆ ตามคำขอของฉันและไม่มีใครตอบสนองแม้แต่ผู้จัดการบัญชีของฉัน Celso Goldi ฉันมีความพึงพอใจบางอย่างมีบางอย่างที่คุณ สามารถทำได้สำหรับกรณีนี้จะมีคน help. Get เครื่องมือ code. Forex ความคิดเห็นและการจัดอันดับการปฏิบัติงาน Forex Tests. Forex Traders Court. Forex เทรดดิ้งการศึกษาและชุมชน Forums. Forex ปฏิทินและ Tools. Copyright สงวนลิขสิทธิ์ Forex Peace Army, ForexPeaceArmy, FPA, และ FPA Shield Logo เป็นเครื่องหมายการค้าของกองทัพ Forex Peace สงวนสิทธิ์ทั้งหมดภายใต้กฎหมายของสหรัฐฯและกฎหมายระหว่างประเทศ

No comments:

Post a Comment