Saturday 10 June 2017

Forex hunter ea


Rita Lasker Green Forex Group CEO. Profit เป็นเหมือนผู้หญิงตามลำพังที่มาและไป แต่วันนี้กำไรสามารถซื้อมีการติดตั้ง Forex Pips Hunter เพียงครั้งเดียวคุณมั่นใจตัวเองของแหล่งรอคอยมานานของรายได้เหตุผลเพราะ เหตุผลบางอย่างที่ระบุไว้ด้านล่าง Forex Pips Hunter คือผลิตภัณฑ์ที่เอาชนะใจผู้ทดสอบเบต้าบางรุ่นของโลกที่ดีที่สุดผลิตภัณฑ์ที่นิยามใหม่ของคำจำกัดความของระบบ Real Success สำเร็จโดยอัตโนมัติซึ่งรวมคุณลักษณะที่ดีที่สุดของซอฟต์แวร์สมัยใหม่ นอกจากนี้ Forex Pips Hunter มีอัลกอริธึมล่าสุดที่ไม่เหมือนใครและมีความเป็นเอกลักษณ์สูงซึ่งจะเต้นได้ทุกเมื่อในวันนี้และจะประสบความสำเร็จไม่น้อยกว่า 5 ปีในช่วงเริ่มต้นอ่านข่าว Forex Pips Hunter 3 วัน 29 ต. ค. 56 561, 54 คลิกภาพหน้าจอเพื่อขยาย Total 3 วันทำการ 561,54 กำไร 11 เทรด 9 เทรดที่มีกำไร 100 AUTO-MODE โอกาสที่มีโอกาสหยิบสำเนาของตัวเองของ FX Pips Hunter Robot พร้อมกับ 100 FREE Super Bonus - FX Ultra Scalper PS สำนักงานของเราเพื่อนบ้าน Leon Newman ผู้ถามเพื่อทดสอบหุ่นยนต์นี้เพียงนำกุหลาบมาให้ฉันและกล่าวว่า Rita ฉันไม่ได้เป็นสามเณรและไม่เคยเชื่อถือหุ่นยนต์เหล่านี้ แต่ฉันทำ 350 เมื่อวานนี้มันเป็น INCREDIBLE และคุณรู้ว่าเขาพยายามที่จะจ่ายสำหรับมัน 99 ผมไม่ได้ใช้เวลาทำไมฉันจะเปิดเผยความลับนี้ไป FX Pips Hunter ลูกค้าเท่านั้นอ่านต่อไปนี้ฉันได้รับดังต่อไปนี้หลายฟอรั่มโฟและเข้าใจว่าฝันของผู้ค้าทั้งหมดที่มีความสามารถในการแตะไปยังแหล่งที่มาอย่างต่อเนื่องของรายได้เพิ่มเติมโดยมีเงื่อนไขว่าในหลายกรณีก็ไม่ได้กำหนดโดยความโลภ แต่โดยที่ซับซ้อน situation. I สุจริตเข้าใจคุณพ่อค้าที่รักและทำทุกอย่างอยู่ในอำนาจของฉันในการพัฒนาและแนะนำให้กับตลาดที่มีคุณภาพสูงและซอฟแวร์ที่น่าเชื่อถือดังนั้นฉันต้องการที่จะให้คุณพัฒนาล่าสุดล่าสุดของเราจริงการปฏิวัติ Forex Pips Hunter ไม่ได้เป็นเพียง หุ่นธรรมดาตามตัวบ่งชี้ 1-2 ควบคู่ไปกับหลักการตีหรือพลาดอย่างแน่นอนไม่นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีปัญญาประดิษฐ์อัตโนมัติและปรับให้เข้ากับเงื่อนไขใด ๆ และทุกอย่างต่อเนื่องการพัฒนาและการเปลี่ยนแปลง Forex มี im bedded ฟิวชั่นที่ไม่ซ้ำกันของตัวชี้วัดที่เชื่อถือได้มากที่สุดพร้อมกับบางส่วนของการพัฒนาล่าสุดตัดขอบผมเองได้รับการอนุมัติสำหรับการขายปลีกเพื่อให้คุณสามารถได้รับแหล่งที่เชื่อถือได้และต่อเนื่องของรายได้ที่มั่นคงและใช่แน่นอนกำไรอาจจะ ซื้อและมีชื่อว่า Forex Pips Hunter ซึ่งคุณอาจทราบดีว่าเราเคยรักษาความสงบมานานกว่าสองเดือนแล้วและไม่ได้ส่งจดหมายจำนวนมากในความเป็นจริงเราก็ยุ่งกับการพัฒนาและการทดสอบสมาชิกใหม่ล่าสุดของเรา ของครอบครัวของเราเป็นหุ่นยนต์รุ่น 4G ที่จะปฏิบัติตามและตอบสนองความบางอย่างที่เข้มงวดที่สุดข้อกำหนดของวันที่ทันสมัยมันเป็นฤดูใบไม้ผลิของปี 2012 เมื่อเราพัฒนาต้นแบบต้นแบบของเราก่อนหน้านี้ของหุ่นยนต์เมื่อเราได้มาถึงบางส่วนของเหลือเชื่อ ข้อสรุปหลังจากทำการทดสอบเหล่านี้ แต่ประการแรกเราต้องยอมรับกับสิ่งที่เป็นความจริงของเราเองไม่ใช่เรื่องที่เป็นความลับที่ว่าในหุ่นยนต์ต้นแบบของเราก่อนหน้านี้เราได้รับผลกำไรตามวิธีการที่เป็นไปได้ทั้งหมดบังคับให้หุ่นยนต์ทำงานได้มากขึ้น e พยายามรักษาความต้องการสมาชิกของเราและตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถสร้างรายได้ให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดีนอกจากนี้ยังไม่เป็นความลับซึ่งอาจทำให้ความเสี่ยงบางอย่างเกิดขึ้นได้และในขณะนี้เท่านั้นที่ตระหนัก ผลงานของเราในปีที่ผ่านมาและได้ศึกษาประสบการณ์ของลูกค้าของเราพร้อมกับความปรารถนาที่แสดงออกของพวกเขาเรามีความสุขที่จะนำเสนอคุณด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ WON T ทำให้คุณไม่สมจริง 50,000 คุณจะทำอย่างสม่ำเสมอทุกจาก 700 ถึง 1300 pips ต่อเดือนในขณะที่ความรู้สึกที่มีความสมบูรณ์และปลอดภัยเกี่ยวกับการฝากเงินครั้งแรกของคุณเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ของเราคือว่าอัลกอริธึมได้รับการคุ้มครองอย่างกว้างขวางจากการสูญเสียทางการเงินตอนนี้สำหรับคำถามหลักเท่าไหร่กับสภาพตลาดที่ค่อนข้างมีเสถียรภาพและต่อไปนี้ ขนาดที่แนะนำแนะนำดูด้านล่างหุ่นยนต์สามารถเพิ่มเงินฝากของคุณเป็นสองเท่าในเวลาเพียง 1 เดือนของการซื้อขายแม้ว่าคุณจะระมัดระวังในพฤติกรรมการค้าของคุณมากเราขอแนะนำให้คุณลด Lot Si ของคุณ ze ในการเชื่อมต่อกับคำแนะนำนี้จะลดอัตรากำไรของคุณ แต่การค้าของคุณจะเท่าเทียมกันจะไม่มีความเสี่ยงการเพิ่มขนาดของคุณจะนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของรายได้ที่มีศักยภาพของคุณ แต่ในเวลาเดียวกันมันจะเพิ่มอัตราต่อรองของการสูญเสียที่เป็นไปได้เราสูง แนะนำให้คุณ don t เพิ่มขนาด Lot โดยไม่มีเหตุผลเนื่องจากอาจนำไปสู่การสูญเสียทางการเงินมากกฎที่สำคัญที่สุดคือการปฏิบัติตามคำแนะนำของเราในกรณีนี้คุณจะเห็นการเจริญเติบโตของเงินฝากที่ค่อยๆ แต่สม่ำเสมอ EXPEX PIPS HUNTER ROBOT 2- month ผลการดำเนินงาน 8,797,00 คลิกเพื่อดูภาพขยายดังนั้นเราจึงได้ทำอะไรอย่างเดียวเพียง 8000 เมื่อติดตั้ง Forex Pips Hunter ROBOT อาจจะไม่ได้เป็นจำนวนมากอาจจะมีคนอาจบอกว่าเขามีรายได้ MORE. Well เราไม่ได้ทำเป็น แสดงให้คุณเห็นความมหัศจรรย์และเราจะพูดถึงรายได้นับล้าน แต่มองตัวเองว่ามีแค่สามพันเหรียญเท่านั้นที่จะทายาทได้อีกครั้งและเราก็ซื้อขายกันในขนาดที่เล็กมากเช่นเดียวกับ 0 3.What is more, check the statement s อีกครั้งเป็นอย่าง SAFE. Any การสูญเสียที่เป็นไปได้อย่างเต็มที่ครอบคลุมโดย trades. It ต่อไปนี้เป็นซื้อขายที่ทำกำไรได้มากที่สุดด้วยความเสี่ยงดังกล่าวเช่น LOWs Forex Pips Hunter เป็นสิ่งที่คุณได้รับการมองหา forex Pips Hunter เธ่อทำงาน ระบบที่เป็นแกนหลักของ Forex Pips Hunter ของเราขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์แนวโน้มตลาดในระยะปานกลางและระยะยาวเช่นเดียวกับหุ่นยนต์นักล่าที่แท้จริงหุ่นยนต์จะวิเคราะห์แนวโน้มในเดือนก่อนหน้าสัปดาห์วันรวมถึงระดับการเปิดและปิด และความสูงและต่ำสุดสำหรับวันก่อนหน้า Bouncing Point Pivot Point หุ่นยนต์จะคำนวณระดับที่ประสบความสำเร็จเมื่อได้รับการแปลเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการเปิดคำสั่งซื้อและขายวิเคราะห์ความผันผวนของตลาดหุ่นยนต์ของเราคำนวณระดับ Stop Loss และ Take ProfitFOREX PIPS HUNTER ROBOT 1-DAY PERFORMANCE คู่ EURJPY ดังนั้น Robot คำนวณค่าพารามิเตอร์ที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการสั่งซื้อดังนั้นผู้ประกอบการค้าจึงไม่จำเป็นต้องเจาะลึกเข้าไปในความซับซ้อนหรือการทำงานภายในของระบบหลังจากเปิดบัญชีแล้ว Forex Pips Hun ter อย่างขยันหมั่นเพียรยังคงปฏิบัติตามการพัฒนาตลาดล่าสุดหากกลายเป็นสิ่งจำเป็น Trailing Stop อาจจะใช้งานบางอย่างที่ได้รับรางวัล t อนุญาตให้มีการสูญเสียทางการเงินเมื่อมีกิจกรรมการตลาดแบบย้อนกลับในส่วนเนื่องจากความแม่นยำในการคำนวณ sniper เหมือนเราได้ การจัดการเพื่อให้บรรลุความเป็นไปได้ต่ำสุดของการสูญเสียทางการเงินในระหว่างการค้า Losses เป็นอย่างมากและแม้ว่าจะเกิดขึ้นการค้าที่ทำกำไร overshadow them. What s ที่ไม่ซ้ำกันเพื่อให้ Forex Pips Hunter Robot Forex Pips Hunter น่าจะเป็นหนึ่งในการปฏิบัติมากที่สุด และผลิตภัณฑ์คล่องตัวออกมีเราสามารถเพิ่มว่ามันน่าเบื่อพูดอย่างประณีตมันก็เงียบและขยันขันแข็งไม่สิ่งที่มันเช่นเดียวกับนักล่าที่แท้จริงจะนำกลับเหยื่อของมันและ doesn t รีบเร่งที่จะแบ่งปันความลับกับคนอื่น ๆ ว่ามัน มีมากขึ้นแขนของเขาเพื่อให้คุณเข้าใจความแตกต่างระหว่างการซื้อขายด้วยตนเองการซื้อขายโดยใช้ระบบการค้าการซื้อขายโดยใช้หุ่นธรรมดาและ Forex ซื้อขายโดยใช้ Pips Hunter เพียงแค่มองไปที่ ตารางด้านล่างจำเป็นต้องมีหุ่นยนต์ Forex Robot. ANY เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความซับซ้อนมากในแกนกลางของมันมีระบบการซื้อขายและระบบการซื้อขายมีความเสี่ยงมากขึ้นความพยายามและความสนใจมากขึ้นเป็นสิ่งจำเป็นในส่วนของผู้ประกอบการค้าเพื่อแก้ไขและปิดการสูญเสีย สั่งซื้อเพื่อเปลี่ยนพารามิเตอร์เช่นหยุดการสูญเสียและต่อท้ายหยุดและถ้ามันต้องมีจำนวนมากของความสนใจไม่มีการแบ่งแล้วระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบของระบบดังกล่าวเป็นไปไม่ได้เพียงแค่โดยวิธีการได้อย่างแม่นยำด้วยเหตุผลที่มากไม่มีหุ่นยนต์ที่ทำกำไรได้ - scalpers อย่างไรก็ตามถ้าระบบมีความสมดุลและความเสี่ยงจะลดลงระบบดังกล่าวอาจจะเป็นระบบอัตโนมัติหรือดีกว่ายังจะต้องเป็นไปโดยอัตโนมัติผลลัพธ์สุดท้ายของระบบอัตโนมัติดังกล่าวคือ Forex Pips Hunter ของเราที่ดีที่สุดสำหรับ Forex EA 2012 Robot คำนวณค่าเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการเปิดและปิดคำสั่ง Stop Loss และ Take Profit ซึ่งเป็นระดับมืออาชีพมาก คุณไม่อาจรู้เรื่องแรกเกี่ยวกับ Fibonacci, Oscillators และ Ichimoku แต่ก็ไม่สามารถปกป้องคุณจากการทำกำไรได้การติดตั้งในเวลาเพียง 5 นาทีบวก 1 นาทีสำหรับการอ่านคู่มือการใช้งานการปรับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ทั้งหมดจะทำโดย Forex Pips Hunter. Up ถึง 60 เทรดต่อเดือนถึง 1500 pips ต่อเดือน EURUSD, EURJPY, คู่ GBPUSD, โบรกเกอร์ใด ๆ H1 ช่วงเวลา.50การเติบโตของเงินฝากต่อเดือนและที่ ต่ำสุดที่เปลือยเปล่าที่มีเกือบทุกเท่าของเงินฝากของคุณ Innovations ในด้านของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสำคัญสูงสุดของเราเราเคยปรารถนาที่จะคิดใหม่เทคโนโลยีขั้นพื้นฐานในขณะที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราล้ำใช้งานง่ายและง่ายพอสำหรับผู้ค้าอย่างไรก็ตาม, บนพื้นผิวดูเหมือนภายนอกง่ายเพียงผิวลึกและด้านในผลิตภัณฑ์ของเราซ่อนความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีค่อนข้างร้ายแรงนำชีวิตโดยทีมพัฒนาของเราของผู้เชี่ยวชาญที่ดีที่สุดใน fi eld. Forex Pips Hunter มีตัวเองอยู่ไม่กี่ขั้นพื้นฐานของเทคโนโลยีนวัตกรรมการตรวจสอบอัตโนมัติของพารามิเตอร์พื้นฐานทั้งหมดเราให้ขั้นตอนนี้ชื่อ auto-tune. Knowing ว่าส่วนใหญ่ที่ดีของผู้ค้าที่เป็นมือสมัครเล่นและที่พวกเขาร่างกายไม่ได้มีเวลา เพื่อศึกษา Forex อย่างกว้างขวางเราได้ทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าหุ่นยนต์ของเราจะมีส่วนแบ่งของสิงโตในการทำงานช่วยให้ traders สามารถทำสิ่งที่ต้องการได้ด้วยตัวเองหุ่นยนต์จะกำหนดเวลาบน terminal และเวลา ความแตกต่างระหว่าง GMT นอกจากนี้ยังจะทำการวิเคราะห์ตลาดทั้งหมดและจะสร้างระดับการเปิดและปิดทั้งหมดที่จำเป็นหยุดการขาดทุนและทำกำไรสำหรับคำสั่งซื้อทั้งหมดและหลังการสั่งซื้อหุ่นของเราจะทำการวิเคราะห์เพิ่มเติมเพื่อปรับตัวเองด้วยตนเอง อัลกอริทึมพารามิเตอร์สำหรับธุรกิจการค้าได้กำไรมากขึ้นในอนาคตและคุณลักษณะนี้มากของอัลกอริทึมของเราที่เรามีชื่อว่า auto-tuning ทุกอย่างใน Forex Pips Hunter ปฏิบัติตามกฎพื้นฐานสองข้อใช้งานได้ง่ายที่สุดและเสถียรภาพสูงสุดของ op การเติมเงินด้วยความสามารถในการทำกำไรสูงสุดเป็นโบนัสฟรีให้กับลูกค้าซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเรา - Forex Super Scalper เสียค่าใช้จ่ายโดยสิ้นเชิงนั่นคือมูลค่า 129 00 ตกลงแล้วลองเริ่มต้นใช้งานที่ 10, 9, 8 ดาวน์โหลดและติดตั้ง MetaTrader 4 จากนายหน้าซื้อขาย Forex ใด ๆ ซื้อ Forex Pips Hunter พร้อมกับ superbonus สร้างบัญชีสาธิตและติดตั้ง Forex Pips Hunter Robot เมื่อคุณ พร้อมที่จะเปิดบัญชีจริงกับ broker. In Forex เพียง 10 นาที Forex Pips Hunter สามารถเริ่มทำเงินให้คุณได้วันนี้หรือวันพรุ่งนี้คุณจะได้เห็นผลกำไรครั้งแรกของคุณภายในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์กำไรจะเห็นได้ชัดในอีกหนึ่งเดือนคุณ ชนะ t แม้ต้องการพิจารณาผลิตภัณฑ์อื่น ๆ และในเดือนคุณจะเป็นสองเท่าของเงินฝากเริ่มต้นของคุณและตระหนักดีว่านี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด around. Take คำของฉันและดาวน์โหลดหุ่นยนต์ here. Not เชื่อ Keep reading. When ซื้อโฟ เธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธเธฑเธเธเธฑเธเธเธฑเธเธเธฑเธเธเธฑเธเธเธฑเธเธเธฑเธเธเธฑเธเธเธญเธเธเธฒเธเธญเธเธเธฒเธเธเธญ ดังนั้นจึงใช้เวลาในการ acco ตลาดอื่น ๆ อีกมากมายราคาปิดของพวกเขาและพารามิเตอร์ความผันผวนของพวกเขาเช่นเดียวกับหุ่นยนต์การค้าทั้งหมดที่ประสบความสำเร็จมาและไปนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหุ่นยนต์ forex แน่นอนสามารถสร้างรายได้สำหรับสัปดาห์หรือเดือนที่สิ้นสุดและให้เกี่ยวกับการค้าที่มีคุณภาพ 7-8 ต่อสัปดาห์, แต่มีการค้ำประกันไม่ว่าจะไม่เคยล้มเหลวหรือว่ามันจะไม่เคยมีการสูญเสียเส้นยาวอย่างไรก็ตามข้อดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของหุ่นยนต์ forex นี้คือว่าจะคำนึงถึงความผันผวนของตลาดโดยเนื้อแท้หลีกเลี่ยงไม่ได้ซึ่งจะปรากฏในตลาดในช่วงเวลาปล่อยข่าว Breakout Hunter EA รู้ก่อนหน้านี้เมื่อหลายข่าวเศรษฐกิจเหล่านี้จะมีการประกาศและเพิ่งออกจากตลาดในช่วงเวลาที่สำคัญหรือวันที่ทิศทางไม่แน่นอนและระบบการค้าจำนวนมากล้มเหลวนอกจากข่าวและความผันผวนของเกม Breakout Hunter EA ยังมีลักษณะที่ การอ่านค่าตัวบ่งชี้ ADX ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และอื่น ๆ เพื่อที่จะทราบว่าการฝ่าวงล้อมมีแนวโน้มมากขึ้นและเพื่อยืนยันการฝ่าวงล้อมและทิศทางของข้อมูลเมื่อมีการใช้งานจริงเรารู้จาก หุ่นยนต์ forex อื่น ๆ และจากอัลกอริทึมโดยทั่วไปว่าตลาดสามารถทำลายพวกเขาในบางจุดที่ตลาดสามารถสับสนและโง่แม้แต่อัลกอริธึมขั้นสูงหรืออัลกอริทึมการรู้จำลายมือแบบนี้รู้ว่านักออกแบบของ Breakout Hunter ต้องการให้ผลิตภัณฑ์ของตนทำงานได้ดีขึ้น ทำเงินได้มากขึ้นต่อเดือน แต่ในการยากที่จะโง่นี่คือเหตุผลที่ Breakout Hunter EA ใช้ขั้นสูงตัวกรองความผันผวนที่มีความซับซ้อนและการอ่าน ADX เนื่องจากความผันผวนและการอ่าน ADX หลาย ๆ ครั้งบอกใบ้ว่าการฝ่าวงล้อมใกล้ถึงแม้เราจะไม่รู้ว่าอะไร ทิศทางและการเป็นหุ่นยนต์ก็สามารถอยู่ในการแจ้งเตือนสำหรับวันที่สิ้นสุดอย่างง่ายดายบางสิ่งบางอย่างที่จะต้องเป็นมนุษย์หลายชั่วโมงที่มีคุณค่าและอึดอัด แต่หุ่นยนต์อยู่ที่นั่นและเมื่อแหกคุกในที่สุดก็เกิดขึ้นจะได้รับคุณในตลาดใน timeBreakout Hunter EA 3 ปีผลการทดสอบผลการค้นหาอัตโนมัติเป็นสิ่งที่แปลกที่แม้นักออกแบบเครื่องบินเป็นอย่างจริงจังบางผู้ผลิตอากาศยานใช้ระบบอัตโนมัติมากและอื่น ๆ li มีการตัดสินใจยังคงไม่แน่นอนว่าการควบคุมด้วยตนเองหรือแบบอัตโนมัติทำงานได้ดีที่สุดระบบอัตโนมัติได้ก่อให้เกิดอุบัติเหตุ แต่ก็มีเครื่องบินลงจอดได้อย่างปลอดภัยเมื่อมนุษย์ไม่สามารถใช้งานได้เช่นเดียวกันกับการซื้อขายและมีคำตอบที่แน่ชัดว่า forex หุ่นยนต์เป็นคำตอบสุดท้ายหรือไม่ แต่เรารู้สึกทึ่งในวิวัฒนาการของพวกเขา Debugout Hunter EA SCAM. Order Hunter EA. It หินเหมือน 100pips v3 1 ea. I ได้พยายาม ea และมากเกินไปฉันสงสัยว่าคุณได้รับจาก ฉันไม่ได้ coder ดังนั้นฉันแนะนำให้คุณมองหาหนึ่งเพื่อปลดล็อคศักยภาพ ea นี้ฉันได้ใช้ 100pips ในการสาธิตและหินและเมื่อฉันใส่ไว้ในที่อยู่อาศัย 28 ฝากมันสามใน 2hrs และฉันหายไปทั้งหมดใน 30mins ฉัน เดาเรากำลังมองหาสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ ea ของเราทำกำไรได้มากฉันต้องการ ea ของฉันเพื่อเปิด stoploss ในราคารายการ แต่ฉันไม่แน่ใจว่า stoploss 4 เป็นรหัสที่จำเป็น tn ถูกป้อน แต่ ea ดีแม้ว่าอีเมลของฉันคือ Mail ฉันให้การสื่อสารระบบของ EA นี้เป็นเหมือนการแบ่งการสนับสนุนและ Re ความช่วยเหลือในการสร้างคำสั่งซื้อในแนวต้านและคำสั่งขายในการสนับสนุนในกรอบเวลาที่ต่ำกว่า แต่ถ้าราคาจะไม่เกิดการ Breakout, 2pips ยังคงเป็นไปได้เนื่องจากเงาเทียนและถ้าราคาจะทะลุออกคุณจะมีโอกาสได้รับเพิ่มเติม ทำให้อีเอนี้เกือบ 99 ถูกต้องปัญหาคือ requote รวดเร็วขยายการแพร่กระจายของโบรกเกอร์ในตลาดการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วผลแม้ว่า TP 2pips ได้รับการเข้าถึงแล้วมันเคยชินปิดการค้าเนื่องจาก requote. The วิธีเดียวที่เรา ต้องมีการเพิ่ม slippage และ trailing stop ไปที่ EA นี้ทำให้ TP ปลอดภัยมากขึ้นและการ breakout ราคา bigfish จะ trailed และ catch. I หวังว่าใครสามารถช่วยให้เราได้ที่นี่ขอบคุณมีทุกคนมีความสุข pips ฉันคิดว่าการล่าสัตว์คำสั่งเป็นที่น่าสนใจ ฉันจะลอง ea นี้และถ้ามันทำให้รู้สึกสำหรับฉันฉันจะรหัส t sl สิ่งและแบ่งปันที่นี่ขอบคุณสำหรับการแบ่งปัน PS ภาษาอังกฤษไม่ได้เป็นภาษาของฉันใครสามารถรหัสกลยุทธ์นี้เป็น EA กรุณาจะเปิด 15 ซื้อ STOP คำสั่งซื้อ 15 ขาย STOP หรือ ders จำนวนคำสั่งการเปลี่ยนแปลงระยะทางการรักษา 10 Pips จากราคาตลาดหรือให้ราคาเปลี่ยนแปลงทำกำไร 10 pips หยุดขาดทุน 15 pips เปลี่ยนแปลงได้ทันทีตอนนี้ถ้าราคาเรียก BUY STOP ตีทำกำไรทันทีที่ใบสั่งซื้อนี้ปิด 1 EA จะเพิ่ม STOP ขายใหม่ให้สูงกว่าคำสั่งหยุดการขายที่เก่ากว่าที่ยังคงรักษาระยะห่างเดียวกัน 10 pips.2 ในเวลาเดียวกันจะเป็นการลบคำสั่งหยุดการขายออกจากด้านล่างของ Sell Stops ที่เก่าขึ้น 3 EA จะเพิ่มคำสั่งซื้อใหม่ STOP ไว้เหนือคำสั่งซื้อ ผู้ซื้อที่มีอายุมากกว่าหยุดการรักษาระยะทางเดียวกัน 10 pips.4 EA จะปิดคำสั่งขาย STOP จากด้านล่างของเก่าหยุดการขายตราบเท่าที่ตลาดจะไปในทิศทางเดียวกันและกดทำกำไรอีเอจะให้ดำเนินการต่อกฎ iff ราคาเรียกร้องขาย STOP แรกแล้วกฎตรงข้ามจะใช้ฉันหวังว่ามันง่ายสำหรับคุณในการทำความเข้าใจดังนั้นระยะทางที่รอการสั่งซื้อเสมอจะ 10 10 20 pips จากราคาตลาดตอนนี้ถ้าราคากลับมาตีหยุดการสูญเสียแล้ว EA จะเพิ่มซื้อ STOP เพียงร้องตะโกนก่อนหน้านี้ ซื้อคำสั่งหยุดการรักษาระยะทางเดียวกัน 10 pips. And เพียงกฎตรงข้ามจะถูกนำมาใช้ถ้าราคากลับมาหลังจากกดปุ่มหยุดการขาย Stop หยุดการสูญเสีย จำนวนคำสั่งซื้อที่รอดำเนินการจะเท่ากับ 15 15 30 หรือ 29 คู่จะเปิดคำสั่ง กรุณารหัสสำหรับ 5 หลัก mt4 ถ้าฉันผิดพลาดใด ๆ ในคำอธิบายกรุณาให้อภัยฉันและกรุณาแก้ไขมันหวังว่าจะได้รับ Quick Help. Lot ขอบคุณใน ADVANCE

No comments:

Post a Comment